Gia công chụp đèn vải

 10:27 15/01/2024        Lượt xem: 54

Gia công chụp đèn vải
Lồng Đèn Minh Thành đơn vị sản xuất và phân phối Gia Công Chụp Đèn Vải tại TP. Hồ Chí Minh
Gia Công Chụp Đèn Vải
Lồng Đèn Minh Thành đơn vị sản xuất và phân phối Gia Công Chụp Đèn Vải tại Tphcm và các tỉnh lân cận. Nhận gia công chụp đèn vải theo đơn hàng từ chủ đầu tư, công trình..
Lồng Đèn Minh Thành Chuyên gia công chụp đèn vải tại Tphcm. Là đối tác uy tín sản xuất các đơn hàng gia công chụp đèn vải theo yêu cầu của các chuối nhà hàng, khách sạn, resort..

Nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường và nắm bắt được yêu cầu & thắc mắc của khách hàng khi tìm đơn vị gia công chụp đèn vải, chụp đèn ngủ, chao đèn ngủ.., Khâu tiếp nhận Tư Vấn đầu tiền vô cùng quan trọng.
chup den111
✅ BẠN LÀ KHÁCH ĐẶT GIA CÔNG CHỤP ĐÈN VẢI .!
• Quy trình đặt hàng :
Bước 1 : Gửi mẫu -> Yêu cầu ( số lượng, size, màu sắc, chất vải, yêu cầu đặc biệt,..)
Bước 2 :  Xưởng báo giá -> Xác nhận đơn -> Cọc để lên mẫu -> Duyệt mẫu -> Sản xuất -> Kiểm tra lại và tiến hành giao hàng. ( Cam kết mẫu độc quyền cho các thiết kế.chuỗi của các nhà hàng , coffe,khách sạn,resort).
chup den 33
• Quy trình gia công chụp đèn vải, chụp đèn ngủ như sau.
_Sau khi tiếp nhận song quy trình đặt hàng thì phân loại sắt To - Nhỏ - Vừa để cho phù hợp với các kiểu chụp đèn vải khác nhau.

_Bước tiếp theo tiến hành uốn khung theo mẫu chụp đèn vải và hàn khung ( khâu nầy đòi hỏi độ tỷ mệ vô cùng cao, tay nghề thợ cũng là những người lão liệu với nhiều năm kinh nghiệp trong nghềm ), nếu không thì khung đèn sẽ không đẹp  hoặc sai kích thước. ở 1 số đơn hàng từ chủ đầu tư của các công trình lớn đòi hỏi sự chính sát về kích thước cũng rất cao nên có thể nói khâu định hình lên khuôn cho chụp đèn vải vô cùng quan trọng.

_Bước tiếp theo sau khi đã hàng song khuôn chụp đèn vải thì tiến hành cho sơn tĩnh để để khung đèn sau nầy khỉ sử dụng ko bị rỉ sét. 
_Bước tiếp theo chọn vải và xử lý vải theo quy trình để một chiết chụp đèn vải khi thành phẩm phải thật đẹp ko bị nhăn nheo hây có mùi khó chịu.., và cuối cùng tiến hành bọc vải lên khung.
1 số mẫu chụp đèn vải thành phẩm khi lên đèn :

p1

Từ khóa để tìm kiếm quy trình gia công chụp đèn vải : Gia công chụp đèn vải, chụp đèn ngủ, chao đèn ngủ, chụp đèn vải khách sạn, chụp đèn vải nhà hàng, sản xuất chụp đèn vải, bán chụp đèn ngủ, bán chụp đèn vải
--------------------------
_Nhận tư vấn báo giá : 078.613.7279 Mr.thành
_ Email: denvaitrangtri@gmail.com
_Website: Denvaitrangtri.vn
_Địa chỉ : 40/ 50 Lê Đức Thọ p7 Q.Gò Vấp Tphcm

C.TY TNHH LỒNG ĐÈN MINH THÀNH
MST:0316063038